Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Tây Phương cực lạc tuyệt vời Tây Phương cực lạc là nơi đáng về Tây Phương không có chữ MÊ Tây Phương là để cho người chánh nhân Tây Phương nếu thích. xả lần Tây Phương chỗ tốt thay thân sen vàng Tây phương xác định phải sang Tây Phương tuyệt lắm từ quang sáng ngời Tây Phương chỉ để tu. chơi Tây Phương không có tơi bời vì danh Tây Phương không có chữ giành Tây Phương là chỗ vãng sanh thánh phàm Tây Phương không có chữ tham Tây Phương không có tâm làm nhiều sai Tây Phương thọ mạng sống hoài Tây Phương thật tốt không ai hai lòng Tây Phương không có sáu vòng Tây Phương không có tâm trong ý ngoài Tây Phương nghĩ thấy sướng thay Tây Phương vay trả không hề có đâu Tây Phương duyên đủ thích cầu Tây Phương rốt ráo không đâu sánh bằng Tây Phương nghiệp chẳng trổ tăng Tây Phương của PHẬT vĩnh hằng vô biên Tây Phương con cũng muốn ghiền Tây Phương con thoát xích xiềng bủa vây Tây Phương con quyết xum vầy Tây Phương gặp gỡ đủ đầy đệ huynh Tây Phương không vướng lụy tình Tây Phương không khởi không sinh sáu đường Tây Phương không có dục vương Tây Phương đất PHẬT vô thường cũng không Tây Phương không xả đừng hòng Tây Phương không có chữ mong lợi tài Tây Phương không có đúng sai Tây Phương không sợ ngày mai luân hồi Tây Phương tuyệt quá về thôi Tây Phương tín nguyện hành ngồi trên sen Tây Phương không chữ sang hèn Tây Phương quen lạ trẻ già nguyện đi Tây Phương TỪ PHỤ nhớ trì Tây Phương nếu muốn đừng chi mê. lầm Tây Phương chỉ có chánh tâm Tây Phương không chứa người tâm ý tà Tây Phương là PHẬT không MA Tây Phương không phải ta bà.. để tham A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Nhất hướng chuyên xưng cầu tịnh thổ Vạn thứ giả phù quyết không vô. A Di ĐÀ PHẬT

1 Bình luậnTây Phương cực lạc tuyệt vời Tây Phương cực lạc là nơi đáng về
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 23-10-2022
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 127
  • Tháng hiện tại: 243
  • Tổng lượt truy cập: 126872
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com