Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

THÂN ĂN NHỜ SỐNG TẠM
MÀ CÁI GÌ CŨNG HAM
Ta đến nơi đây có những gì
Chân, tay, mười ngón chớ có chi
Ta đi trả nợ, từ lâu tạo
Nào phải đến đây để ôm vào
Một kiếp thân nầy mau hết lắm
Cần sớm giật mình thoát lầm sai
Nghiệp kia nào phải không, đòi có
Chưa đủ mùi nó chưa đến thôi
Đừng dễ ngươi luân hồi đùa giỡn
Nhân quả mà , đâu tính hơn thua
Mặn, chua, ngọt, đắng qua một kiếp
Quẩn quẩn quanh quanh hết kịp rồi
Rồi sao nữa...rồi thì khổ
Rồi sao nữa... ác đạo vô
Đến từ tay trắng.. và một Mộ
Cứ mãi tính toan mãi ý đồ
Bước vô cõi dữ thì rất dễ
Bốn bề nghiệp đợi nào tin đâu
Đau đầu chắt lọc mưu sâu kế
Nặng nề tự có những quả về
Nhiều mê nhiều khổ rồi sanh tử
Đền trừ nhân xấu đã tạo gây
Thân nầy ta mượn duyên tan hoại
Chẳng vĩnh trường đâu chớ vùi say
Ta đã từng vay trong đường ác đạo
Ta cứ mịt mờ mãi hay sao
Ta mau nhìn lại mình đâu có
Lặng lẽ tìm ra có gì ta
Đừng mãi đua theo dòng huyễn giả
Ta cũng có đâu, cũng giả mà
Cõi nầy có giả và có thật
Thật là gây tạo nghiệp chóng thành
Giả mà tham đắm thì sanh nghiệp
Thật là nhìn thấu kịp quay đầu
Giả là những nẻo sâu có trả
Thật là biết sợ biết quả lôi
Giả thì phải lãnh luân hồi
Thật là nẻo khổ luân hồi thoát ra
Giả là tâm động ái hà
Thật là ta khổ. vì ta mê hoài
Ai cũng khổ rồi, mau tỉnh lại thôi
Khổ rồi, sợ khổ nó chồng vần xoay
Nó quay đủ cõi đủ bầy
Sừng lông móng vãy con nầy con kia
Từ nay dần sửa giảm lìa
Năm trần sáu dục nhìn kìa.trả vay
Bạn ơi tôi có điều này
Sẽ chia với bạn rất hay bạn à
Đó là niệm PHẬT cứu ta
Thoát ra lục đạo, ba nhà hành thân
Sửa tâm thân ý khẩu dần
Trì chay giữ giới rất cần bạn ơi
Tây Phương cực lạc tuyệt vời
Bạn cầu về đó thoát đời khổ đau
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Mạng dần ngắn trở tay không kịp
Luống qua hết dịp làm người

Bình luận THÂN ĂN NHỜ SỐNG TẠM MÀ CÁI GÌ CŨNG HAM
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 58
  • Tháng hiện tại: 1052
  • Tổng lượt truy cập: 127681
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com