Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Thời mạt pháp chúng ta hãy ngộ ĐỨC PHỤ TỪ, hứa độ khắp cùng Bốn mươi tám nguyện hành chung Cuối cùng thoát khỏi tử sanh hãi hùng Thời mạt pháp chúng sanh chưa ngộ Khổ nữa rồi mất kiếp, luân hồi Vì lời PHẬT dạy, bỏ trôi Hỡi ôi, lại khổ vạn loài thay thân Thời mạt pháp nếu ai đã ngộ Tự độ mình, tâm rộng lợi tha Chúng sanh còn đắm, ái hà Chúng ta không nỡ bỏ qua cho đành Thời mạt pháp chúng sanh mê muội Không biết mình tiếp khổ chôn vùi Ngày ngày thỏa thích vui chơi Nào hay sự khổ tơi bời đợi ta Thời mạt pháp bao nhiêu người ngộ Để độ mình thoát khổ vần xoay Bởi vì cứ ngỡ cõi nầy Đủ đầy mọi thứ,. Sum vầy sống lâu Thời mạt pháp, giảm buông mới ngộ Nếu vẫn còn hư vọng mãi vô Ôm hoài tình chấp tam đồ Không hay mình đã tự vô sáu đường Thời mạt pháp, ai tường hư giả Biết buông ra, tất cả vì người Nhân quả không dám dễ ngươi Không lười vun đắp đẹp tươi khắp cùng Thời mạt pháp viên dung có một Niệm PHẬT ĐÀ rất tốt cho mình Chú giải huân tập trí sinh A Di ĐÀ PHẬT, giúp mình hết đau ( luân hồi) Thời mạt pháp dồi trao niệm PHẬT Thoát ra ngoài, loài vật chui vào ( làm súc sanh) Kiếp nầy thoát khổ rất mau Tương lai làm PHẬT ra vào tây phương Thời mạt pháp đủ đường dụ hoặc Phải nhìn ra, ôm chắc PHẬT ĐÀ Đừng tin, lời ngọt Quỷ Ma Nó lôi ta xuống Diêm La nhiều đời Thời mạt pháp người ơi hãy tỉnh Cứu mạng mình, pháp giới chúng sinh Vì sao, vì họ vô tình Không tin nhân quả không tin A Tỳ Thời mạt pháp do ta làm mạt Không tu hành chuyện ác tung hoành Sát sanh, chiếm đoạt lợi danh Vậy nên ảnh hưởng quả lành mất đi Hơn thua, ích kỉ, những gì Sửa đi tất cả đừng ghi khắc lòng Tịnh bang muốn bước vào trong Ta bà rửa sạch rác trong rác ngoài Mạt pháp không phải do ai Do ta tàn hoại mỗi ngày nhiều hơn A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Thời mạt pháp trì danh niệm PHẬT Làm thật lòng nước PHẬT được về. ( Sửa)
Bình luận Thời mạt pháp chúng ta hãy ngộ- Đức từ phụ hứa độ khắp cùng
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 98
  • Tháng hiện tại: 2866
  • Tổng lượt truy cập: 129496
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com