Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Nhìn cỏ nhìn cây bổng thấy mình Vô cùng thiếu phước bởi vô minh Cũng như cây cỏ làm sao tỉnh Bao giờ thoát kiếp để có hình ? Cõi nầy không thật. Sao lại không tin Thua thắng hết mình. chẳng ai tốt cả Rớt vào sáu ngã. Chắc chắn có ta Cũng bởi dục tà. Tự tìm sa đọa Không tin nó giả. Chìm đắm thích say Chen lấn tranh hoài. Chẳng hay là nghiệp Nhanh qua một kiếp. Sớm gặp Diêm Vương Chẳng biết vô thường. Không nhường già trẻ Ông bà cha mẹ. nó có tha ai Chồng vợ gái trai. Hẹn ngày chẳng được Không hẹn báo trước. Hay nễ nang gì Bất chợt đem đi. Không gì cản nổi Vô thường không lỗi. Chỉ tại ta thôi Nhân kiếm vần trôi. Quả lôi tự chịu Không hề tin hiểu. Tội chất rất nhiều Một kiếp bao nhiêu. Không hề trăm tuổi Mạng mòn ngắn ngủi. tiếp tục vùi chôn Cả các lẫn hồn. Vĩnh tồn sao được Tội sau tội trước. Tính sổ một lần Chuyển kiếp thay thân... nhỏ dần lên lớn (từ loài côn trùng tí teo chuyển kiếp dần lên) Luân hồi không giỡn. Đừng vọng tưởng sai Thống khổ rất dài.. Tính bằng lượng kiếp Nếu không sửa kịp.. kiếp cuối trôi qua Ba cõi là nhà.. rên la kêu khóc ( hành hình) Cần tu tập học để thoát vần xoay Giả tạm nơi nầy. không gì là thật Nhiều đời làm vật nhớt vãy sừng lông Qua lại sáu vòng khổ không tính hết Đừng nghĩ rằng chết là đã khỏe xong Ác đạo vào trong. Ra không phải dễ Đếm không xiết kể điều xấu đã làm Vì tánh mê tham..tự làm tự chịu Trả không hề thiếu. Những cái dấu che Lời Phật không nghe kết bè phá pháp Dẫn người tu tạp. Chánh pháp không chuyên Chẳng bỏ ưa ghiền luân phiên lục đạo Không mau trao sửa kiếp cuối cận rồi Tập khí đổi thôi quay đầu sám hối Tự mình sửa lỗi. nghiệp quả không lôi Tránh khỏi luân hồi. Tốt rồi thoát khổ Không còn vô ác cũng hết hồ đồ PHẬT dễ trì vô.Tam đồ hết xuống Giả mà đừng uổng nếu để luống qua Tóc trắng bệch già tu hành không được Chần chờ sau trước. Chẳng kịp trở tay (vô thường) Ta chẳng sống hoài sống dai sống khỏe (mơ đi) Giờ đây tuổi trẻ khỏe mạnh tu đi Để trễ bệnh ghì tu gì mà nổi Cả đời tạo tội..nay tỉnh được rồi Phước cạn nghiệp lôi nổi trôi đoạ tiếp Thời gian còn kịp mau cứu mình đi Đừng vấn vương chi.. chuyện gì cũng tội Tin Phật niệm thôi niệm PHẬT được rồi Muốn thoát luân hồi cùng tôi niệm PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Tín nguyện trì danh rất nhiệm mầu Chúng ta duyên đủ phải tin sâu..
1 Bình luậnTín nguyện trì danh rất nhiệm màu- chúng ta duyên đủ phải tin sâu
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 18-02-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 108
  • Tháng hiện tại: 2876
  • Tổng lượt truy cập: 129505
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com