Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Ai say ai mộng ai chìm nổi Ai dại ai mê ai tiếp trôi Ai khổ ai vùi ai lạc lối Ai phải trả vay ai luân hồi Thoáng qua mới đó tóc hết xanh Mãi mê thua thắng tranh giành đoạ sa Bao nhiêu dẫn dắt ái hà Đắm chìm hư giả tự ta chôn vùi Còn mê nghĩ tốt sướng vui Nào hay ngắn tạm đủ mùi khổ đau Dục trần dụ hoặc đem vào Chúng ta chỉ tạm hãy mau tu hành Quá nhiều ân oán đã sanh Cũng vì tham đắm nhân thành quả cay Sửa thôi đừng tiếp sai hoài Không ai thay thế khổ dài thân ta Nơi đây gá tạm thôi mà Đất nước gió lửa có ta đâu người Giả phù nếu mãi dễ ngươi Nó đưa ta mất kiếp người rất lâu Nhìn ra chưa.. xả quay đầu Để lâu nghiệp trổ tiếp thêm Ta gây nó phải đòi tìm Trả vay luân chuyển khó im cuộc đời Mạng mình sao cứ buông lơi Cứ mê cứ thích tơi bời không hay Cứu ta phải sửa mỗi ngày Đủ rồi. đừng mãi say hoài được đâu Vọng tâm chen lấn kiếm cầu Cầu danh cầu dục không cầu vãng sanh Chỉ mê giả tạm tranh giành Phước mòn nghiệp trổ thì sanh tam đồ Thở còn tin PHẬT niệm vô Từ nay hết khổ không vô sáu đường Nhớ kĩ chỉ giả đừng vương Sửa cho thật tốt tây phương được về Khổ nhiều sợ quá hết mê Đã bao nhiêu kiếp não nề vần xoay Nhìn ra tập sửa kiếp nầy Cầu về cực lạc có thây sen vàng Từ nay chấm dứt muốn mang Tốt rồi thoát khỏi vô vàn trả vay Tốt rồi niệm PHẬT tháng ngày Tốt rồi tự tại không ai bằng mình Tốt rồi nghiệp chẳng trổ sinh Tốt rồi PHẬT hiệu thật tình niệm đi Tốt rồi sen nở liên trì Tốt rồi ta nhớ không chi nơi nầy Tốt rồi tín nguyện cầu tây Tốt rồi duyên đủ nơi cõi nầy thoát ra Tốt rồi ta mượn ta bà Tốt rồi ta thoát thân ma thú cầm Tốt rồi nhớ PHẬT để tâm Tốt rồi thoát kiếp thăng trầm từ đây A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT Ngó trước nhìn sau ta cũng giả Đông tây nam bắc cái gì ta.
1 Bình luậnTốt rồi Phật hiệu thật tình niệm đi- Tốt rồi sen nở liên trì
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 01-12-2022
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 12
  • Hôm nay: 188
  • Tháng hiện tại: 2956
  • Tổng lượt truy cập: 129586
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com