Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

Cùng nhau tu tập thoát nơi nầy Sợ quá Phật ơi con trả đây Sáu nẻo đau rồi con đã thấy Phải quyết thật làm thoát vần xoay A Di ĐÀ PHẬT tin chưa Tin rồi giả tạm có chừa hay không Hay là vẫn tính hết lòng Tính trên tính dưới tính trong tính ngoài Tính hoài sai mất không hay Đến khi chợt tỉnh..ra ngoài được đâu Vì sao. vì đã khổ sầu Trễ rồi phải lãnh tiếp lâu đoạ đày Tâm ham ý muốn làm sai Mỗi ngày chồng tiếp mỗi ngày tăng cao Danh dục tài sắc đem vào Để mau đầy đủ để mau hơn người Nhân quả cứ bỏ dễ ngươi Còn cười phỉ báng những người. xả buông Tu chi bỏ hết cho buồn Ăn chơi thỏa thích tốt luôn sướng hoài Tu chi sợ tội sợ sai Cái gì cũng sợ tháng ngày giản đơn Tu chi chẳng biết giận hờn Chẳng tranh cao thấp thua hơn với đời Tu chi chẳng thích vui chơi Chỉ toàn niệm PHẬT nghe lời trong kinh Tu chi chẳng muốn lợi mình Chỉ toàn nhường nhịn hết mình vị tha Tu chi toàn sửa không hà Cái gì cũng xả cũng buông không cần Tu chi không nghĩ tới thân Chỉ biết ân cần giúp ích đời thôi. Trả lời. Tu là để giúp cho ta Tu là giải thoát ta bà khổ đau Tu là muốn Phật đi vào Tu là xả bớt để mau nhẹ nhàng Tu là biết giả không mang Tu là ta quyết chí sang lạc thành Tu là thoát kiếp thai sanh Tu là giảm bỏ nhiều giành nơi đây Tu là hiểu giả thân nầy Tu là vì sợ cõi nầy tâm mê Tu là cực lạc muốn về Tu là quá sợ não nề trả vay Tu là sửa lại mỗi ngày Tu là được tốt hiện ngay bây giờ Tu là sợ cảnh bơ vơ Tu là đã biết PHẬT chờ đợi ta Tu là gì sợ làm Ma Tu là để tránh lâu xa luân hồi Tu là.. nhìn thấu buông thôi Tu là sợ lắm nổi trôi sáu đường Tu là từ ái bi thương Tu là không vướng không vuong nhiễm trần Tu là sửa ý khẩu thân Tu là giảm bớt những lần sân si Tu là ta chẳng có gì Tu là ngũ dục đừng ghi khắc lòng Tu là biết nó vốn không Tu là thoát khỏi sáu vòng tử sanh Tu là nghiệp quả hết hành Tu là bất thoái quyết thành tương lai Tu là PHẬT đã an bài Tu là chấm dứt những sai kiếp người A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT.
1 Bình luậnTu là nghiệp quả hết hành- Tu là bất thoái quyết thành tương lai
Ảnh đại diện
Anh   Chị
- Bình luận ngày 01-02-2023
A Di ĐÀ PHẬT A Di ĐÀ PHẬT
Trả lời
Hình đại diện
Anh   Chị‹
Video mới nhất
QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

QUẢ BÁO CỦA VIỆC THỦ DÂM, HÀNH DÂM NƠI ĐỊA NGỤC- NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TƠ HÀO KHÔNG SAI

Xem video
ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

ĐỊA NGỤC BIẾN TƯỚNG ĐỒ- GIÁO DỤC NHÂN QUẢ THIỆN ÁC- XIN HÃY LẮNG NGHE

Xem video
Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Giới Luật 027- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 13- Giới Vọng Ngữ - Phần 1

Xem video
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 118
  • Tháng hiện tại: 2886
  • Tổng lượt truy cập: 129516
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com