Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

CÒN THỞ ! KHÔNG QUAY ĐẦU
HẾT THỞ ! LUÂN HỒI LÂU
Ai mộng, Ai khoái, Ai chìm nổi
Ai mê, Ai đắm, Ai vùi trôi
Ai khổ, Ai say, Ai lạc lối 
Ai trả , Ai vay, Ai luân hồi
Giật mình mới đó, Tóc hết xanh 
Vùi vào ngày tháng, Chuyện giành đoạ sa
Gây nhiều nhân nghiệp sáu nhà
Đắm chìm hư giả, lâu xa chôn vùi
Khoái mê huyễn mộng tốt vui
Nào hay ngắn tạm đủ mùi khổ đau
Nhiễm trần dẫn dắt nghiệp vào
Thân nầy cũng giả, Hãy mau bỏ giành
Đủ rồi ân oán khổ sanh
Cũng vì tham đắm tạo thành quả cay
Nhân gieo quả có kiếm  hoài
Không ai thay được khổ này cho ta
Thân đây gá tạm mượn mà
Đất nước gió lửa, Gì ta đâu người
Phước mòn nếu cứ dễ ngươi
Sanh tử dẫn mất kiếp người rất lâu
Tận tường nên sớm quay đầu 
Nẻo sâu đã chịu quá nhiều đau thương
Vốn ta hơi thở vô thường
Trả vay luân chuyển, nhiều đường vần xoay
Lợi danh , mạng đã buông lơi
Mãi mê tìm giả, Nghiệp vời chưa hay
Thời gian dần ngắn mỗi ngày
Đủ rồi. đừng mãi say hoài được đâu
Vọng tâm chen lấn kiếm cầu
Cầu danh, cầu vọng, không cầu , vãng sanh
Vì mê giả tạm, Mà giành
Phước mòn nghiệp trổ thì sanh tam đồ
Thở còn, tin PHẬT niệm vô
Cắt ngay, cảnh khổ từ lâu  sáu đường
Nhớ kĩ , mượn tạm nhờ nương
Buông sửa thật tốt, Tây phương được về
Nhìn thấu chấm dứt nghiệp mê
Quá nhiều vay trả não nề vần xoay
Cứu mình kiếp cuối nơi nầy
Cầu về Cực Lạc , Thây sen vàng
Từ nay, đoạn bỏ giữ mang
Vô lượng kiếp thoát,vô vàn trả vay
Thật tin niệm PHẬT tháng ngày
Thật làm, viễn khổ không ai bằng mình
Tốt rồi , nghiệp hết dụ rinh 
Từ nay, PHẬT hiệu thật tình niệm đi
Có ngay,  Sen đẹp liên trì
Nhìn ra ta chẳng có chi nơi nầy
Thân người mạng cuối cầu tây
Chín mùi quả ngọt cõi nầy thoát ra
Giả từ ba cõi sáu nhà 
Về Tây Phương được, thoát thân thú cầm
Ngày ngày nhớ PHẬT để tâm
Là mầm chủng tử vãng sanh nhân lành 
Ai tin, Và sửa tốt nhanh
Tuyệt vời người ấy có danh liên trì
Ai đang nhớ PHẬT niệm ghi
Ai đã hành trì, Tín nguyện tin sâu
Chúng ta cả thảy quyết cầu
Vãng sanh, Bất Thoái quay đầu Tái Lai
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Nhìn lại trước sau gì cũng giả
Đông tây nam bắc, Cái gì ta ?

Bình luận CÒN THỞ ! KHÔNG QUAY ĐẦU HẾT THỞ ! LUÂN HỒI LÂU
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video
KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 24
  • Tháng hiện tại: 4285
  • Tổng lượt truy cập: 126016
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com