Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

PHẬT ! THƯƠNG KHẮP HƯ KHÔNG
CHẲNG PHÂN BIỆT PHÁP GIỚI 
CHA ! Từ bi vô hạn
Tịnh ! Con dục nhiễm mang
CHA ! Vô vàn ai mẫn
Con ! Lại ngu nhiều lần
CHA ! nặng mang nhân thế
Con ! Không gì bỏ chê
CHA ! Sợ con kề khổ
Con ! lại thích tam đồ
CHA ! Nhắc con sớm ngộ
Con ! nghiệp nào cũng vô
CHA ! Vô cùng thương trẻ
Con ! Vã vờ không nghe
CHA ! Dạy con nhẹ xả
Con ! Không trả mạng mình
CHA ! THẬT con không tin
Con ! Vô minh không thấy
CHA ! Vì con như vậy
Con ! Cứ khoái vần xoay
CHA ! Khuyên nhắc đủ đầy
Con ! Nghiệp nhiều đầy dẫy
CHA ! Cõi nầy giáo độ
Con ! Vẫn tiếp mơ hồ
CHA ! bớt chữ nam mô
Con ! Niệm vô ít dễ
CHA ! Thương không câu nệ
Con ! Sớm tỉnh nhớ về
CHA ! Kiếm pháp cắt mê (A DI ĐÀ PHẬT)
Con ! Còn mê mất kiếp
CHA ! Tạo phương tây kịp
Con ! Có dịp sen thân
CHA ! Chỉ con giảm dần
Con ! Phải cần tập học
CHA ! Thương bầy con ngốc
Con ! Đã học mị tà
CHA ! Thì không thể Ma
Con ! Ma tất nhiên là giả
CHA ! Lo con tiếp đọa
Con ! Lục đạo lăn qua 
CHA ! Nói có sáu nhà
Con ! Tham nhiều thứ quá
CHA ! Biết con sẽ ngã
Rồi phải trả rất lâu
Chưa tín hiệu quay đầu
Vậy khổ sầu khó tránh
Cõi nầy khổ nóng lạnh
Và no đói cạnh tranh
Dễ điên đảo bởi giành
Rất sớm sanh ác nghiệp
Nên sáu đường khổ tiếp
Còn đâu nữa kiếp người
Không nên đùa dễ ngươi
Thân người không có lại
Quẩn quanh vô ra mãi
Đường vay trả không sai
Sanh tử với đọa đày
Khổ này tính không hết
Làm người quá mệt mỏi
Với những việc nhỏ nhoi
Với những việc luân hồi
Mấy ai thích nghe nói
Một đời toàn lầm lỗi
Hết thở phải trả thôi
Nhân quả có định rồi
Tận tường giảm tránh tội
Nhìn sâu bớt nông nổi
Vì tin có vần trôi
Lỗi cũ cộng nhiều đời
Trả tơi bời bầm dập
Từ nay không tham chấp
Tập đoạn dần phù du
Ta chỉ như sương mù
Nghiệp thì nhanh và đủ
Nhiều kiếp xưa ngu lắm
Tạo gây lãnh thăng trầm
Tài sắc vọng dẫn tâm
Tự gieo mầm lục đạo
Nên trả nhiều vất vả
Giờ sợ rồi né ra
Có ở đủ sáu nhà
Lâu xa làm sao nhớ
Ta bà đang còn thở
Đừng phớt lờ làm ngơ
Mạng đang ngắn từng giờ
Vô thường chờ đợi đón
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Không sớm quay đầu thoát sanh tử
Luân hồi cho hẹn  từ từ sao ?

Bình luận PHẬT ! THƯƠNG KHẮP HƯ KHÔNG CHẲNG PHÂN BIỆT PHÁP GIỚI
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video
KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 3
  • Tháng hiện tại: 4264
  • Tổng lượt truy cập: 125995
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com