Thật Vì Sanh Tử - Phát Bồ Đề Tâm - Dùng Tín Nguyện Sâu - Trì Danh Hiệu Phật - Tâm Bồ Đề Cần Xuyên Suốt Cả Một Đời - Bồ Đề Tâm Chính Là Chân Tâm - Nam Mô A Di Đà Phật.

THẬT TIN THÌ LÀM ĐƯỢC
HÌNH THỨC KHÓ BƯỚC VÀO
Muốn về nước PHẬT phải làm sao ?
Bạn muốn thật không, PHẬT niệm vào 
Tất cả nhiễm trần mau viễn  động
Sắc tài ái lạc cũng bớt trồng
Hỏi làm con PHẬT có dễ không
Rất dễ những ai sửa ý lòng
Hư giả cõi nầy đừng khởi vọng
Nếu làm không được, Bạn đừng mong
Một đời thành PHẬT tu pháp nào
Có nhé bạn à, pháp thành mau
Đường tu viên đốn, Cao viên mãn
Pháp môn niệm PHẬT, Tuyệt vô vàn
Cõi nầy buông được,  thành PHẬT  À ?
Bạn à PHẬT nói, Thật tin chưa ?
Kinh vô lượng Thọ, Bạn chưa đọc ?
Chưa nghe không đọc, Sống uổng thừa..
Pháp môn tu tắt rất vừa hành ?
Bạn à, Trai gái tín nguyện  sanh
Già trẻ ông bà đều hành được
Niệm PHẬT trong tâm,  Trước sau thành
Sanh về, Cực Lạc hết khổ chăng ?
Nói Bạn nghe đây, Sống vĩnh hằng
Không già, Không bệnh, Không sanh, chết
Không mệt mỏi buồn, Không lo toan
Cõi Phương Tây ấy có những gì ?
Bạn lắng lòng nghe, không thiếu chi
Bạn cần thứ gì đều tự có
Không cần vất vả lo muộn phiền
Cực Lạc Tịnh Bang thật tuyệt vời
Mười Phương Liên hữu khắp nơi đã về
Bạn còn chìm đắm dục mê
Bạn còn tìm hiểu, Tôi chê Bạn rồi
Bạn nên lãnh khổ tiếp thôi
Bạn nhiều tiếp tục làm mồi tử sanh
Bạn chưa thật sự bỏ giành
Bạn toàn tri thức, Có hành được đâu
Bạn còn tà kiến trong đầu
Bạn ơi nhiều lắm, khổ sầu phải mang
Bạn không bỏ sửa nói càng
Bác lời Thầy Tổ Bạn đang lạc đường
Bạn nói, Tôi cảm giác thương
Vì Bạn đang vướng ba đường không hay
Bạn nghĩ rằng Bạn giỏi tài
Bạn toàn, Thế trí lại còn biện thông
Bạn sau, Quanh quẩn sáu vòng
Bởi tu sai pháp, Bạn không tốt rồi
Nghìn muôn ức kiếp Bạn trôi
Lạc sai vào kiếp luân hồi thay thân
Kiếp này niệm PHẬT rất cần
Nếu không nhiều kiếp, Phải thân vãy sừng
Kiếp này tin PHẬT chuyên xưng
Thoát bao ức kiếp đã từng trả vay
Mỗi người đây chẳng sống hoài
Vốn là hoại diệt sát na vô thường
Ta bà, muốn đếnTây Phương
Nhìn thấu buông bỏ, tận tường hoại hư
Phải tin nhân quả, đòi, trừ
Những gì huyễn mộng đừng ôm giữ gìn
Mình gây, đường khổ mình sinh
Mình làm, mình trả, Một mình rất đau
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
A DI ĐÀ PHẬT A DI ĐÀ PHẬT
Nhân quả, Đều do ta
Cực Lạc, Hoặc sáu nhà

Bình luận THẬT TIN THÌ LÀM ĐƯỢC HÌNH THỨC KHÓ BƯỚC VÀO
Ảnh đại diện
Anh   Chị
Video mới nhất
Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Sự thật kỳ lạ ở Cõi Tây Phương Cực Lạc - Pháp Sư Tịnh Không | Phật Pháp Nhiệm Màu

Xem video
KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

KC122- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 2 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 23 || Thích Thiện Trang

Xem video
Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Giới Luật 026- Tại Gia Luật Yếu Quảng Tập - Kinh Ngũ Giới Tướng - Buổi 12- Giới Tà Dâm - Phần 2

Xem video
KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

KC121- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 5 - Buổi 1 || Thích Thiện Trang

Xem video
KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

KC120- Kinh Vô Lượng Thọ Khoa Chú Tuyển Giảng- Phẩm Thứ 4 - Buổi 22 || Thích Thiện Trang

Xem video

Thống Kê Truy Cập

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 15
  • Tháng hiện tại: 4442
  • Tổng lượt truy cập: 126173
mopham

Các bậc tiền bối của Tịnh Độ

Pháp môn Tịnh độ Lý cực cao sâu, Sự cực giản dị. Do vậy, người thiên tư thông mẫn, tri kiến cao siêu thường xem Tịnh độ là pháp tu của bọn ngu phu, ngu phụ, chẳng chịu tu trì. Nào biết đây là pháp môn rốt ráo để mười phương Tam thế hết thảy chư Phật, trên thành Phật đạo, dưới độ chúng sinh, thành thủy, thành chung. Họ thấy kẻ ngu phu, ngu phụ tu được pháp nầy bèn coi thường, sao chẳng xét trong hội Hoa Nghiêm, bậc đã chứng bằng với Phổ Hiền, bằng với chư Phật, vẫn phải dùng mười đại nguyện vương hồi hướng vãng sinh Tây Phương Cực Lạc ngõ hầu viên mãn Phật quả? Miệt thị pháp môn Tịnh độ chẳng chịu tu là coi những vị trong hội Hoa Nghiêm thuộc hạng người gì? Chỗ quy tông cuối cùng của kinh Hoa Nghiêm có đáng nên tôn trọng hay nên coi thường đây?
Có thái độ như vậy không có gì khác hơn là do chưa xét kỹ nguyên do của từng pháp môn thông thường và đặc biệt, cũng như Tự lực, Phật lực, đại, tiểu, khó, dễ, nên mới đến nỗi như thế. Nếu đã xét kỹ, há chẳng học đòi Hoa Nghiêm hải chúng, nhất trí tiến hành cùng cầu vãng sinh ư? 

-ẤN QUANG ĐẠI SƯ GIA NGÔN LỤC-

 

Thiết Kế Web Bởi SangTaoAds.Com